Chung cư cao cấp Comatce Tower “Thiết kế chi tiết căn hộ C1-C9″

Leave a Comment
Công ty CP Vicem Vật tư vận tải Xi măng là Công ty chuyên kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, và là thành viên của Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam. Dự án tòa nhà CTCP Vật tư vận tải Xi măng (Comatce Tower) chính là mốc đánh dấu cho một cánh cửa mới của công ty và đồng thời cũng là sự khẳng định về thương hiệu của Chủ đầu tư – CTCP Vicem Vật tư vận tải Xi măng
Comatce Vicem Tower
Tiện ích hạ tầng xã hội
Nằm vị trí tiếp giáp với các tuyến đường Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy. Dự án nằm trong quần thể khu đô thị mới với cơ sở hạ tầng đồng bộ kiến trúc hiện đại, tiếp giáo nhiều khối cơ quan hành chính sự nghiệp, ngân hàng, trường học, bệnh viện, và chỉ mất vài phút là có thể đi đến các địa điểm nổi tiếng như : Trung tâm hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, Siêu thị Big C, Grand Plaza… Đây là vị trí chiến lược và Comatce Tower sẽ là điểm mốc cho sự phát triển của trung tâm Hà Nội mở rộng. Có thể nói dự án nằm trên quỹ dất vàng của Thủ đô.
Thiết kế căn hộ C1-C9
Từ tầng 20 – 21 chủ đầu tư bố trí các căn hộ gồm 6 phòng ngủ, diện tích căn hộ 555 m2

Bể bơi được bố trí trong căn hộ
Điểm nhấn của Dự án là căn hộ Penthouse gồm 2 loại diện tích 267,05 m2 và 555,36 m2 là một trong những sự khác biệt nhất trong các chung cư hiện có tại Hà Nội, được thiết kế sân vườn, bể bơi.
Quý khách hàng quan tâm kính mời liên hệ

Mr. Dũng: Hotline: 0942.772.423 để đăng ký mua căn hộ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét