Sức hấp dẫn của dự án Comatce Vicem Tower

Leave a Comment
Chung cư UDIC -  Dự án Comatce Vicem Tower đang gây hiệu ứng tích cực đến thị trường bất động sản Hà Nội trong thời gian qua. Đây là tòa nhà hiếm hoi ở địa bàn Thủ Đô đáp ứng được các yếu tố hấp dẫn bao gồm: vị trí đắc địa - tiện ích hạ tầng đồng bộ - diện tích linh hoạt - giá cả hợp lý - chất lượng hàng đầu - tiến độ đảm bảo.
Theo thông tin từ Sàn Giao dịch bất động sản HEBICO đơn vị phân phối độc quyền, dự án “vàng” Comatce Vicem Tower sẽ chính thức được mở bán trong tháng 8/2015. Sự kiện này được dự báo sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Hà Nội trong giữa quý II năm nay. Điều gì khiến dự án này được đánh giá cao như vậy?
PCcomatce
Comatce Tower điểm nhấn khu Trung Hòa Nhân Chính
Tòa Comatce Vicem Tower tọa lạc tại đường Ngụy Như Kon Tum được mệnh danh là mảnh đất “vàng” ở khu vực phát triển hoàn thiện bậc nhất Thủ Đô. Vị trí này nằm trên tuyến giao thông huyết mạch phía Tây Thành phố, cạnh  hồ điều hoà Nhân Chính, thuộc địa bàn có trình độ dân trí cao.
Tương xứng với vị trí đắc địa, Comatce Vicem Tower, có tổng mức đầu tư khoảng 600 tỷ đồng, được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Với điểm nhấn là căn hộ Penhouse (555m2) được coi như biệt thự trên cao.
Sở hữu vị trí đắc địa,Comatce Vicem Tower hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp. Tòa nhà được chủ đầu tư khéo léo thiết kế các căn hộ thành nhiều loại diện tích khác nhau, nhằm đáp ứng được nhu cầu và khả năng đa dạng của khách hàng.
Giá cả hợp lý luôn là yếu tố quyết định mức độ hấp dẫn của mọi sản phẩm dự án và một lần nữa, Comatce Vicem Tower lại đạt được điều này. Theo thông tin từ Sàn HEBICO thì khách hàng với suất đầu tư khoảng 4 tỷ đồng là có thể sở hữu được căn hộ tại Dự án. Với vị trí đắc địa và tiện ích đồng bộ như kể trên, mức giá bình quân 28 triệu đồng/m2 (theo cách tính thông thủy) đã bao gồm VAT và 2% kinh phí bảo trì được coi là không thể hấp dẫn hơn, khi mà nhiều dự án tương tự ở địa bàn Hà Nội có giá bán thậm chí đến 39 triệu đồng/m2.
“Sở dĩ Comatce Vicem Tower có giá bán hợp lý như vậy là bởi Chủ đầu tư đã tận dụng được tối đa sức mạnh nội lực do là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, tiết kiệm được chi phí phát triển ban đầu, bao gồm cả chi phí thời gian. Ngoài ra, chúng tôi cũng không phải trả chi phí vốn vì chưa sử dụng đến vốn vay ngân hàng cho dự án này. Và quan trọng là chủ đầu tư muốn chia sẻ những lợi ích này với khách hàng, đưa giá bán về vừa với túi tiền của họ”, lãnh đạo Công ty Cổ phần Vật tư Vận tải Xi Măng cho biết. “Khi sản phẩm chất lượng cao có giá hợp lý thì sẽ dễ được khách hàng lựa chọn, qua đó cũng giúp chúng tôi tăng tốc độ quay vòng vốn”.
Nhưng vị trí tốt, giá tốt thôi chưa đủ, trong bối cảnh đầy rẫy những dự án “đứt gánh giữa đường”, muốn hút khách, dự án phải có Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh, triển khai thi công đúng tiến độ, chất lượng đảm bảo, thiết kế căn hộ tối ưu. Với Comatce Vicem Tower, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Vật tư Vận tải Xi Măng  hội đủ các yếu tố này.
Chủ đầu tư cho biết, dự án đã hoàn thiện phần hầm, đủ điều kiện mở bán trong tháng 8/2015 và chắc chắn đúng tiến độ bàn giao 100 căn hộ đã đề ra. Việc lựa chọn nhà thầu tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công dự án cũng được công ty xem xét kỹ lưỡng, sau nhiều cân nhắc công ty đã lựa chọn thành viên của Tổng hạ tầng đô thị UDIC làm nhà thầu thi công chính.
Theo thống kê mới nhất của Hiệp hội Bất động sản Hà Nội, trong 2 tháng của Quý I/2015 đã có đến gần 3.000 giao dịch thành công, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2014.
Thị trường bất động sản đang có dấu hiệu phục hồi rất rõ ràng và sự kiện mở bán Comatce Vicem Tower  được dự báo sẽ làm nóng hơn bầu không khí giao dịch sôi động này.

Để là khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ kính mời Quý khách hàng liên hệ:
Nguyễn Dũng - Hotline: 0942.772.423

0 nhận xét:

Đăng nhận xét